-->

phim sec hay hàn quốc năm 2014 full HD phim sec manh

Phóng to
Tắt đèn
Bình luận

Nội dung phim

phim sec hay hàn quốc năm 2014 full HDTôi mất trinh tiết năm 17. Tôi biết phải kết luận là bị hiếp dâm hay tự ý. Đó là lần họp tổ rất khuya rồi cả bọn rủ nhau đi ăn chè. Sau năm 75, việc kiểm soát con gái không còn chặt chẽ như xưa vì lũ trẻ thường dựa vào cớ họp hành cờ đỏ, hội đoàn để đi chơi khuya. Tôi cũng không nằm trong vòng ngoại lệ. Lúc kéo nhau về trời đã khuya lắm và cơn mưa bất chợt đổ xuống. nên gã tổ trưởng đưa tôi về trên chiếc xe quốc doanh băng tắt qua khu nghĩa địa. Chiếc xe sụp hố vành bánh cong queo nên hai đưá đành phải khiêng chiếc khung méo mó vào núp mưa dưới hiên gian miễu thờ. Lúc này tôi
phim sec hay hàn quốc năm 2014 full HD
vừa lạnh vừa sợ ma nên rúc vào gã. Bóng tối đồng loã khiến hắn mạnh bạo vòng tay ôm tôi sát vào người. Nước mưa hắt càng lúc càng mạnh và hai đứa lùi càng lúc càng sat vào nhau. Cảm giác rạo rực mơ màng khiến tôi không để ý nhiều đến những sự kiện chung quanh cho đến khi hắn xiết chặt áp môi vào hôn trên má. Tôi vẫn lặng yên nên hắn xiết tôi mạnh hơn và cắn nhẹ vào tai tôi khiến tôi vừa sướng vừa nhột. Tôi muốn né tránh nhưng hơi nóng và chiếc lưỡi tham lam của gã làm tôi ngây dại vô cùng. Lúc hắn nắm tóc tôi kéo ngửa mặt ra để hôn lên môi thì thực sự tôi chỉ muốn vòng tay ôm ghì lấy hắn. Nhưng không hiểu sao tôi lại thụp người né tránh khiến hắn vung đôi tay kéo mạnh tôi vào. Bây giờ tôi đứng áp lưng vào hắn, dính cứng trong vòng tay bão loạn thèm khát đang khoá chặt ngang eo tôi. Dựa vào bờ tường, hắn hôn hít trên gáy tôi, thỉnh thoảng lại lè lưỡi liếm những giọt nước mưa làm cho tôi thấy kích thích, thêm vào vòng tay ấm áp khiến tôi chợt thèm muốn một cách lạ kỳ dù không biết thèm muốn cái gì. Trong thâm tâm tôi chỉ mơ hồ hình dung đến những chuyện tình dục mà chính tôi cũng chưa biết ra sao. Hắn thì thầm vào tai những lời nói đầy tính cách huyền bí “Đừng sợ, anh chỉ ôm hôn chút thôi Quyên ”

phim sec hay hàn quốc năm 2014 full HD

[id]1;https://picasaweb.google.com/lh/photo/KWkNigSkDj0AfRv5Eyh_vLmOW0q7gPtXw-6gYcVVLAY?feat=directlink|2-end;https://picasaweb.google.com/lh/photo/zoAiV19iWr0LSMGRFnghCrmOW0q7gPtXw-6gYcVVLAY?feat=directlink|[/id]

Xem toàn bộ
LIKE ĐỂ CẬP NHẬT PHIM MỚI NHÉ

Bình luận về phim