-->

Phim Set Loạn Luân Ông VÀ Cháu Full Phim Sex Hàn Quốc

Phóng to
Tắt đèn
Bình luận

Nội dung phim

Phim Sex Loạn Luân Ông VÀ Cháu Full xem phim sex loan luan ong va chau Diễn viên: iyoko Morinaga, Nao, Tsubomi Đạo diễn: phimhayday.com Quốc gia: Nhật bản Time:4 Tập Năm:2013 xem phim sex loan luan ong gia va chau ruot . phim sẽ loan luan gia dinh , phim loan luan ong noi dit chau gai ruot Phần lớn khách xe là học trò quỷ quái nhưng ngây thơ hay lũ công nhân từ các cơ xưởng hôi hám lúc nào cũng phì phèo điếu thuốc dù trên xe không còn một tí khe hở cho không khí lưu thông. Lần đo tôi nhìn thấy một bàn tay lẩn trốn giữa đám đông mò mẫm cô gái đứng cạnh cửa sổ. Bàn tay của gã thanh niên cố tình đứng ép sát vào cô gái. Dù trên xe ồn ào, chật chội và nồng nặc thứ mùi vi mồ hôi pha trộn với các thứ mùi hàng hoá,, tôi vẫn có thể cảm nhận được sự ngây ngất của cô gái qua những lần thở hắt ra hay những tiếng rên rất nhỏ lúc xe dằn ổ gà chao động. Qua khe ngách của khoảng trống, tôi có thể nhìn thấy bàn tay của người đàn ông nhẹ nhàng vuốt ve khoảng bụng của cô gái, đôi lúc bàn tay đó biến hình thành một thứ mấp mô dưới làm vải ka ki của bộ quần áo nhân công và cô gái nhướn người mắt khép nhẹ. Những hình ảnh ấy ban đầu chỉ gợi trong tôi sự tò mò chứ hoàn toàn chưa có một chút gì kích thích cho đến khi chiếc xe thắng gấp, mọi người xô giạt và vô tình tôi bị ép vào sát gã thanh niên. Khi chiếc xe thăng bằng trở lại thì bàn tay của gã đã ôm hờ ngang hông tôi trong tư thế bám víu vào thành ghế. Không bao lâu, tôi cảm thấy hình như bàn tay gã xoay
Phim Set Loạn Luân Ông VÀ Cháu Full
chiều ấn nhènhẹ vào bụng tôi trong khi sau mông tôi như có ai ấn vật gì đó cồm cộm vào sát da thịt. Một thứ cảm giác nhột nhạt nhưng khoan khoái xâm chiếm khiến tôi hoang mang nghĩ đến những câu chuyện lợi dụng sờ mó của lũ bạn thường kể. Tôi giả vờ chồm ra cửa sổ để thở, nhưng vì cách nhoai người này mà bàn tay của gã kéo áo tôi trật qua một bên và tôi cảm thấy cánh tay của gã xiết mạnh trên gò ngực trong khi cái vật gì đó hình như ấn mạnh hơn vào giữa mông. Tôi vẫn lặng yên khi bàn tay đó xoa ấn nhè nhe ngoài làn vải áo, cọ sát vào chiếc núm vú của tuổi dậy thì làm cho tôi khẽ rùng mình. Tôi vòng tay áp chiếc cặp táp vào ngực như để che dấu cho bàn tay gã. Quả nhiên bàn tay đó như hiểu ý nghĩ thầm kín của tôi nên bắt đầu xoa bóp mạnh hơn, len dần vào giữa cho đến khi tôi cảm thấy lâng lâng là chính lúc hai ngón tay của gã đang lách qua kẽ áo sơ mi để sờ nắn gò ngực, nhất là chiếc núm vú nhỏ nhắn đang căng mọng. Cảm giác là lạ len vào giữa hai đùi, trơn ướt. một thứ bản năng tình dục bừng dậy khiến tôi chỉ muốn ưỡn người cho cái vật cồm cộm sau lứng ép vào chặt hơn. Tôi mím môi cố gắng ngăn chặn cho cổ họng khỏi thoát lên những âm thanh mà có lẽ đó là thứ tiếng nói của tình ái đang bừng bừng trong huyết quản. toàn thân tôi nóng bừng, quên cả theo dõi cô gái sát phía trước vừa thở hắt ra thật mạnh đồng thời tay trái của gã vươn ra vịn vào thành xe. Khi gã và cô gái xuống trạm,. Về tới nhà tôi vội vã vào cầu tiêu để tìm hiểu cái cảm giác nhờn ướt giữa hai đùi. Dục tính của tôi nhen nhúm bừng lên từ ngày hôm đó.

[id]1;https://picasaweb.google.com/lh/photo/35jAYhk3x_o_Jq2FyAS1pbmOW0q7gPtXw-6gYcVVLAY?feat=directlink|2;https://picasaweb.google.com/lh/photo/U2v6WkRJ4E1CYcwn6rRTcrmOW0q7gPtXw-6gYcVVLAY?feat=directlink|3;https://picasaweb.google.com/lh/photo/UCsOjZywV-8blt3asBkuaUw4-N9Prf9RTg2k0VSug4s|4-End;https://picasaweb.google.com/lh/photo/Ij7wwrUaJnYOZsGige_gtkw4-N9Prf9RTg2k0VSug4s|[/id]

Xem toàn bộ
LIKE ĐỂ CẬP NHẬT PHIM MỚI NHÉ

Bình luận về phim